Tin tức

Có tới 80% bệnh nhân mất ngủ, ngủ không sâu giấc do thiếu máu não hoặc rối loạn tuần hoàn máu não. Dưới đây là những cách chữa bệnh ngủ không sâu giấc chỉ trong vài tháng bằng thảo dược sẽ giúp bạn ngủ ngon và ngủ dậy không mệt mỏi.

Cách chữa bệnh mất ngủ không sâu giấc từ thảo dược

Như các bạn cũng biết, sử dụng thuốc ngủ là cách chữa bệnh ngủ không sâu giấc hiệu quả tức thời nhưng ngủ dậy rất mệt mỏi, về lâu dài, nó có ảnh hưởng lớn tới hệ thần kinh của người bệnh. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người quay về với các bài thuốc được chế từ thảo dược có nguồn gốc tự nhiên.

Cách chữa bệnh ngủ không sâu giấc trong 1 -3 tháng

Hoạt huyết bổ máu là cách chữa bệnh ngủ không sâu giấc hiệu quả chỉ trong 1-3 tháng

Một trong những bài thuốc tốt nhất trị bệnh ngủ không sâu giấc chính là Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc. Bằng sự kết hợp các vị thuốc như: cao Bacopa, cao bạch quả, xuyên khung, đan sâm, ích mẫu, đương quy, sinh địa dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm có tác dụng chữa mất ngủ, tạo giấc ngủ sâu, giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu não, dưỡng tâm an thần, tăng cường trí nhớ, giảm các chứng hay quên, giảm hoa mắt chóng mặt, tê bì chân tay. Nếu kiên trì sử dụng từ 1-3 tháng sẽ cho kết quả như ý.

Cách chữa bệnh ngủ không sâu giấc bằng một số phương pháp khác

Kết hợp với Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc, bạn có thể sử dụng một số cách chữa ngủ không sâu giấc như sau:

– Nghe nhạc, đọc sách trước khi ngủ là cách rất hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Nhất là những bản nhạc không lời và tiểu thuyết văn học, truyện văn học.

– Tạo thói quen ngủ và thức dậy đúng giờ để đồng hồ sinh học của cơ thể không bị “hỏng”. Nếu bạn cứ thường xuyên thức khuya, dậy muộn thì càng ngày, cơ thể càng trở nên mệt mỏi và trì trệ, khó “chữa” bệnh.

ngam chan

Cách chữa bệnh ngủ không sâu giấc bằng ngâm chân nước gừng

– Tạo giường ngủ, phòng ngủ sạch sẽ, thơm tho, êm ái và ánh sáng nhẹ nhàng cũng là cách giúp bạn có giấc ngủ thoải mái và ngon hơn.

– Ngâm chân bằng nước gừng muối hoặc lá lốt trước khi ngủ

– Ngủ trưa ít (khoảng 30 phút) để dành thời gian ngủ sớm vào buổi tối.

– Tránh các loại nước uống chè, cà phê, nước ngọt hoặc đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột, trứng gây khó ngủ.

– Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát và mềm mại giúp máu lưu thông tốt nhất.

– Tránh tiếp xúc với điện thoại, máy tính trước khi ngủ ít nhất 1 tiếng.

– Không tập thể dục mạnh trước khi ngủ.

Để có thêm những kiến thức về cách chữa bệnh ngủ không sâu giấc, các bạn vui lòng gọi tới tổng đài 1800 1125 để được tư vấn kĩ hơn nhé.

chat voi duoc si